Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Bão Tuyết Vertical Limit.Diễn Viên: Scott Glenn,Chris Odonnell,Bill Paxton

Bão Tuyết Vertical LimitViệt Sub Năm: 2000

Một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ Peter Garrett, người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên K2, đỉnh cao thứ hai trên thế giới. Đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên, Peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình, Annie, và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian. Nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26.000 feet - một

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Xem Phim Thoát Chết: Tới Số - Out Of Death Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một người phụ nữ đang đi bộ xuyên rừng để giải tỏa căng thẳng thì vô tình phát hiện ra một tên thanh tra cảnh sát cùng với ba người đàn ông khác đang thực hiện tội ác của mình sau khi chứng kiển được cảnh tượng kinh hoàng ấy cô đã bị bốn người đàn ông phát hiện và truy sátthoát chết,tới số,xem phim thoát chết,tới số,download thoát chết,tới số,xem online thoát chết,tới số hd,xem thoát chết,tới số nhanh,tai phim thoát chết,tới số,out of death,xem phim out of death,download out of death,xem online out of death hd,xem out of death nhanh,tai phim out of death