Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng Tuổi Học Đường Phần 1 - Teenage Bounty Hunters Season 1 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp chị em song sinh sterling và blair cân bằng giữa đời sống tuổi mới lớn ở trường trung học danh giá phía nam và nghề mới không tưởng – thợ săn tiền thưởng cực ngầuthợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1,xem phim thợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1,download thợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1,xem online thợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1 hd,xem thợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1 nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng tuổi học đường phần 1,teenage bounty hunters season 1,xem phim teenage bounty hunters season 1,download teenage bounty hunters season 1,xem online teenage bounty hunters season 1 hd,xem teenage bounty hunters season 1 nhanh,tai phim teenage bounty hunters season 1