Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Kẻ Vô Đạo Amores Perros.Diễn Viên: Emilio Echevarría,Gael García Bernal And Goya Toledo

Kẻ Vô Đạo Amores PerrosViệt Sub Năm: 2000

Một tai nạn xe hơi khủng khiếp kết nối ba câu chuyện, mỗi nhân vật có liên quan đến đối phó với sự mất mát, hối tiếc, và thực tế khắc nghiệt của cuộc sống, tất cả trong tên của tình yêu

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Xem Phim Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ đội trưởng đội phòng chống ma túy vũ phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ tam giác vàngthợ săn ma tuý,xem phim thợ săn ma tuý,download thợ săn ma tuý,xem online thợ săn ma tuý hd,xem thợ săn ma tuý nhanh,tai phim thợ săn ma tuý,drug hunter,xem phim drug hunter,download drug hunter,xem online drug hunter hd,xem drug hunter nhanh,tai phim drug hunter