Đại Huyễn Thú Big Eudemon

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Tuyệt Thế Chiến Hồn The Soul Of A Warrior.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tuyệt Thế Chiến Hồn The Soul Of A WarriorViệt Sub Năm: 2020

Yêu tộc lưu giữ một bảo vật được người đời gọi là tinh thể máu của Yêu Đế. Từ cổ chí kim, các Yêu Vương của tất cả các triều đại đều sử dụng sức mạnh vô song từ tinh thể máu của Yêu Đế để tàn phá thế giới

Niên Thú Year Beast.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Xem Phim Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại - Sword Of Destiny Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình triệu hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ mông dã tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh hàm quang ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho mông dương và để lại thanh kiếm thừa ảnh đang rèn dang dởthợ rèn kiếm vĩ đại,xem phim thợ rèn kiếm vĩ đại,download thợ rèn kiếm vĩ đại,xem online thợ rèn kiếm vĩ đại hd,xem thợ rèn kiếm vĩ đại nhanh,tai phim thợ rèn kiếm vĩ đại,sword of destiny,xem phim sword of destiny,download sword of destiny,xem online sword of destiny hd,xem sword of destiny nhanh,tai phim sword of destiny