Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Gong Seung Yeon,Ji Woo,Jung Jin Woo,Kim Rae Won

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Xem Phim Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của thiếu trang chủ mộ tuyệt trần quách tuấn thần và trợ thủ thiên ngữ lý nặc mộ tuyệt trần là người xuất chúng không chỉ có tài năng siêu phàm mà còn có lòng hiệp nghĩa giữ được hòa khí trong giang hồthiếu chủ,chàng là của ta,xem phim thiếu chủ,chàng là của ta,download thiếu chủ,chàng là của ta,xem online thiếu chủ,chàng là của ta hd,xem thiếu chủ,chàng là của ta nhanh,tai phim thiếu chủ,chàng là của ta,su yu,xem phim su yu,download su yu,xem online su yu hd,xem su yu nhanh,tai phim su yu