Tử Vong Du Hý Game Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Tử Vong Du Hý Game Of DeathViệt Sub Năm: 1978

Công chiếu 1978. Còn được biết đến với cái tên khác như Tử vong du hí, đây là bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long. Anh vào vai Billy Lo, một diễn viên nổi tiếng bị một tổ chức do Mr. Land cầm đầu đe dọa tống tiền. Vì chống lại chúng nên Billy bị chúng âm mưu ám toán, nhưng không thành, anh chỉ bị thương nặng ở mặt

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Thiết Quyền - Tekken Thuyết Minh (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên series game tekken nổi tiếng bộ phim tập trung vào câu chuyện của nhân vật jin kazama phim được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn gạo cội người mỹ dwight h little với sự tham gia của các diễn viên như john foo trong vai jin kazama cary hiroyuki tagawa vai heihachi mishima ian anthony dale và kazuya mishimathiết quyền,xem phim thiết quyền,download thiết quyền,xem online thiết quyền hd,xem thiết quyền nhanh,tai phim thiết quyền,tekken,xem phim tekken,download tekken,xem online tekken hd,xem tekken nhanh,tai phim tekken,jon foo,kelly overton,cary,hiroyuki tagawa