Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Xem Phim Thiên Tướng Hùng Sư - Kiếm Rồng: Dragon Blade Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà hán và hung nô tranh giành lãnh địa gay gắt một vị tướng quân của quân hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương đôngthiên tướng hùng sư,xem phim thiên tướng hùng sư,download thiên tướng hùng sư,xem online thiên tướng hùng sư hd,xem thiên tướng hùng sư nhanh,tai phim thiên tướng hùng sư,kiếm rồng,dragon blade,xem phim kiếm rồng,dragon blade,download kiếm rồng,dragon blade,xem online kiếm rồng,dragon blade hd,xem kiếm rồng,dragon blade nhanh,tai phim kiếm rồng,dragon blade,jackie chan,john cusack,adrien brody