Bước Đường Cùng Homefront.Diễn Viên: James Franco,Winona Ryder,Jason Statham

Bước Đường Cùng HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Homefront xoay quanh một cựu nhân viên của Cục Phòng chống Ma túy Hoa Kỳ đưa gia đình mình tới một thành phố yên bình để ổn định lại cuộc sống, nhưng anh sớm phải chạm trán với tên trùm ma túy đá trong vùng...

Khủng Long Tái Sinh Age Of Dinosaurs.Diễn Viên: Jillian Rose Reed,Treat Williams,Ronny Cox

Khủng Long Tái Sinh Age Of DinosaursViệt Sub Năm: 2013

Một công ty sinh học đã sử dụng công nghệ tối cao để tái sinh các loài khủng long đã tuyệt chủng hàng triệu năm, Khi công việc tái sinh thành công các nhà khoa học đã không kiểm soát được các sinh vật khổng lồ để chúng thoát khỏi viện bảo tàng và tràn ra khắp nơi khủng bố Los Angeles.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Xem Phim Thiên Sát Thần Binh - The Divine Weapon Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh sejong triều đại joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo tuy nhiên đối với đế quốc hùng mạnh do nhà minh trị vì ở trung quốc joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ vì vậy hoàng đế nhà minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc joseon phải phục tùng đồng thời tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của joseontình thế hiện tại còn buộc joseon luôn phải dèthiên sát thần binh,xem phim thiên sát thần binh,download thiên sát thần binh,xem online thiên sát thần binh hd,xem thiên sát thần binh nhanh,tai phim thiên sát thần binh,the divine weapon,xem phim the divine weapon,download the divine weapon,xem online the divine weapon hd,xem the divine weapon nhanh,tai phim the divine weapon,jeong jae yeong,han eun jeong