Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors Sword

Loạn Thế Định Tần Kiếm The Emperors SwordThuyết Minh Năm: 2020

thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Quái Y Đao Khách Gone With Hero

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Xem Phim Thiên Long Bát Bộ - Kiều Phong Truyện: Sakra Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sẽ diễn ra ở tụ hiền trang nơi kiều phong tiêu phong – chân tử đan đóng bị quần hùng tìm ra chân tướng là người khiết đan nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng kiều phong cũng rơi vào bẫy của mộ dung phục bị nghi đã giết chết phó bang chủ cái bang mã đại nguyênthiên long bát bộ,xem phim thiên long bát bộ,download thiên long bát bộ,xem online thiên long bát bộ hd,xem thiên long bát bộ nhanh,tai phim thiên long bát bộ,kiều phong truyện,sakra,xem phim kiều phong truyện,sakra,download kiều phong truyện,sakra,xem online kiều phong truyện,sakra hd,xem kiều phong truyện,sakra nhanh,tai phim kiều phong truyện,sakra