Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Danny Trejo,Steven Seagal,Ving Rhames

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Xem Phim Thiên Anh Hùng Ca - Pathfinder Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một truyền thuyết cổ của người sami – một tộc người sống ở bắc âu từ xa xưa phim có bối cảnh năm 1000 xoay quanh một chàng trai trẻ tên aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hạithiên anh hùng ca,xem phim thiên anh hùng ca,download thiên anh hùng ca,xem online thiên anh hùng ca hd,xem thiên anh hùng ca nhanh,tai phim thiên anh hùng ca,pathfinder,xem phim pathfinder,download pathfinder,xem online pathfinder hd,xem pathfinder nhanh,tai phim pathfinder