Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin.Diễn Viên: Alex Roe,Jessica Rothe,Abby Ryder Fortson,Travis Tritt,Peter Cambor

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Xem Phim Theo Đuổi Hào Quang - Beyond The Lights Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một cô nàng nghệ sĩ trẻ tài năng đang có cơ hội để trở thành ngôi sao nhưng bên cạnh đó cô cũng phải đấu tranh với áp lực của thành công mới vị trí mớitheo đuổi hào quang,xem phim theo đuổi hào quang,download theo đuổi hào quang,xem online theo đuổi hào quang hd,xem theo đuổi hào quang nhanh,tai phim theo đuổi hào quang,beyond the lights,xem phim beyond the lights,download beyond the lights,xem online beyond the lights hd,xem beyond the lights nhanh,tai phim beyond the lights,gugu mbatha,raw,nate parker,minnie driver