Dream Again Ước Mơ Lần Nữa

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Xem Phim The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa đề the zone endure to survive câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc sống sót bất kể điều gì đối với mỗi nhiệm vụ các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa họ cũng phải chịu đựng và tồn tạithe zone,xem phim the zone,download the zone,xem online the zone hd,xem the zone nhanh,tai phim the zone,endure to survive,xem phim endure to survive,download endure to survive,xem online endure to survive hd,xem endure to survive nhanh,tai phim endure to survive