Quái Nhân Deadpool

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Xem Phim Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim avatar là bộ phim thuộc thể loại phim hành động viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh james cameron với sự tham gia của các diễn viên sam worthington zoe saldana sigourney weaver được phát hành bởi hãng sản xuất phim như twentieth century fox film corporation dune entertainment vào năm 2009 bộ phim avatar kể về người anh hùng tên là jake sully anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ bị liệt nửa thân người anh đã được chọn để tham gia vàothế thân thuyết minh,xem phim thế thân thuyết minh,download thế thân thuyết minh,xem online thế thân thuyết minh hd,xem thế thân thuyết minh nhanh,tai phim thế thân thuyết minh,avatar thuyết minh,xem phim avatar thuyết minh,download avatar thuyết minh,xem online avatar thuyết minh hd,xem avatar thuyết minh nhanh,tai phim avatar thuyết minh,sam worthington,zoe saldana,sigourney weaver