Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Phạm Mộng

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Phạm Mộng

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Phạm Mộng

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Xem Phim The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp - Percy Jackson And The Olympians Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

percy jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là poseidon vị thần biển cả và điều đó có nghĩa rằng percy là một á thần cùng lúc đó thần dớt vua của các vị thần đã buộc tội percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông tia sét quyền năngthe lightning thief,kẻ cắp tia chớp,xem phim the lightning thief,kẻ cắp tia chớp,download the lightning thief,kẻ cắp tia chớp,xem online the lightning thief,kẻ cắp tia chớp hd,xem the lightning thief,kẻ cắp tia chớp nhanh,tai phim the lightning thief,kẻ cắp tia chớp,percy jackson and the olympians,xem phim percy jackson and the olympians,download percy jackson and the olympians,xem online percy jackson and the olympians hd,xem percy jackson and the olympians nhanh,tai phim percy jackson and the olympians,logan lerman,kevin mckidd,steve coogan