Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của Tsubomi

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của TsubomiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Tsubomi là một cô bé lớp 5 đang trong giai đoạn lớn lên. Một hôm được mẹ mình bảo rằng mẹ đang có mang và cô bé sắp có em, Tsubomi rất mừng nhưng rồi thắc mắc do đâu mà có em bé. Tsubomi ngộ nhận bố và mẹ mình đã làm chuyện kỳ cục, bậy bạ... dẫn đến mất lòng tin vào mẹ

Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Healer Girl ヒーラー・ガール.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Xem Phim The Japan Animator Expo - Hinako Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp mỗi sáng cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari nhưng luôn bị thuaquá tức giận hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sauthe japan animator expo,xem phim the japan animator expo,download the japan animator expo,xem online the japan animator expo hd,xem the japan animator expo nhanh,tai phim the japan animator expo,hinako,xem phim hinako,download hinako,xem online hinako hd,xem hinako nhanh,tai phim hinako