Đàn Ông Song Tử Gemini Man

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Christopher Beasley,Corine Du Toit,Brandon Auret

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Xem Phim Thế Giới Ngầm 1 - Underworld 1 Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối những năm 2003 trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu kén chọn người xem thì sự xuất hiện của underworld như 1 liều thuốc kích thích vì vậy underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới giới phê bình công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nóthế giới ngầm 1,xem phim thế giới ngầm 1,download thế giới ngầm 1,xem online thế giới ngầm 1 hd,xem thế giới ngầm 1 nhanh,tai phim thế giới ngầm 1,underworld 1,xem phim underworld 1,download underworld 1,xem online underworld 1 hd,xem underworld 1 nhanh,tai phim underworld 1,kate beckinsale,scott speedman,shane brolly,michael sheen,bill nighy,