Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Xem Phim Thế Giới Dưới Lòng Đất - Tengen Toppa Gurren Lagann Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai xa con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất kết quả họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm và đã vài trăm năm trôi qua jeeha là một trong những ngôi làng đómột ngày kia một cậu bé tên simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng cùng lúc đó kamina một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hangthế giới dưới lòng đất,xem phim thế giới dưới lòng đất,download thế giới dưới lòng đất,xem online thế giới dưới lòng đất hd,xem thế giới dưới lòng đất nhanh,tai phim thế giới dưới lòng đất,tengen toppa gurren lagann,xem phim tengen toppa gurren lagann,download tengen toppa gurren lagann,xem online tengen toppa gurren lagann hd,xem tengen toppa gurren lagann nhanh,tai phim tengen toppa gurren lagann,marina inoue,katsuyuki konishi