Zatoichi Bị Lừa Samaritan Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Zatoichi Bị Lừa Samaritan ZatoichiViệt Sub Năm: 1968

Zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông. Nhận ra sai lầm của mình, ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết, và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ông...

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs Vampires.Diễn Viên: Jay Saunder,Daniel Ross,Cory Okouchi

Ninja Diệt Ma Cà Rồng Ninjas Vs VampiresViệt Sub Năm: 2010

Bị ma cà rồng tấn công, Aaron và Alex được một nhóm ninja cứu sống. Trong khi anh bạn Alex bị nhóm ninja xóa sạch trí nhớ thì Aaron vẫn nhớ như in. Sau đó, Alex bị ma cà rồng bắt cóc với ý đồ chiếm lĩnh nhân loại, Aaron đã nhập hội với ninja để cứu bạn và loài người.

Xem Phim Thế Giới Diệt Vong - Heatstroke Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu tá obannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo palaloa họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầuthế giới diệt vong,xem phim thế giới diệt vong,download thế giới diệt vong,xem online thế giới diệt vong hd,xem thế giới diệt vong nhanh,tai phim thế giới diệt vong,heatstroke,xem phim heatstroke,download heatstroke,xem online heatstroke hd,xem heatstroke nhanh,tai phim heatstroke,stephen dorff,svetlana metkina,andrew roux