Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Xem Phim The Gates - Uk Prison Horror Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a serial killer has been sentenced to death by electric chair in london in the 1890s but in his final hours he puts a curse on the prison he is in and all of those in itthe gates,xem phim the gates,download the gates,xem online the gates hd,xem the gates nhanh,tai phim the gates,uk prison horror,xem phim uk prison horror,download uk prison horror,xem online uk prison horror hd,xem uk prison horror nhanh,tai phim uk prison horror