Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori Bemars.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori BemarsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/12)

trong thể thao rễ phim truyền hình thanh niên đội siêu nhỏ và yếu softball thách thức người khổng lồ, là Yasushi Akimoto của nhóm AKB48 sản xuất chung trong quy hoạch, phí ban đầu. Nogizaka gặp với các thành viên tổng xuất hiện, vai trò anh hùng Nanase Nishino là “vì vậy đã phải nói rằng tôi cũng tôi hy vọng khi bạn là một thành viên của bộ phim Nogizaka, tôi rất hạnh phúc” và vui mừng về.

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Xem Phim The Best Of Epic Music - This Is Our Power Việt Sub (1988) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là những bản nhạc quen thuộc trong các phim truyền hình nhạc tình huống trong phim dã sử trailer gamecó giai điệu dồn dập và hùng hồnthe best of epic music,xem phim the best of epic music,download the best of epic music,xem online the best of epic music hd,xem the best of epic music nhanh,tai phim the best of epic music,this is our power,xem phim this is our power,download this is our power,xem online this is our power hd,xem this is our power nhanh,tai phim this is our power