Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Anh Hùng Liêm Chính 2 Independent Heroes 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 27/27)

Bộ phim là chuỗi vụ án ly kỳ được dẫn dắt bởi lối dẫn truyện mới lạ, tình tiết hấp dẫn cùng những màn võ thuật đẹp mắt và các pha hành động gay cấn, đặc sắc.Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, quy tụ dàn diễn viên thực lực và nổi tiếng – “Anh hùng liêm chính” là bộ phim “đinh” của xứ Đài được hợp tác với Bộ tư pháp Đài Loan, kể về quá trình điều tra của cảnh sát và công tố viên liên quan đến những vụ trọng án có thật thông qua 67 câu chuyện và lời kể của 27 công tố viên., “Anh hùng liêm chính”

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night.Diễn Viên: Lý Chánh Dĩnh,Giang Tổ Bình,Diêu Nguyên Hạo

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Xem Phim Thập Tông Tội: Mười Tội Ác - The Ten Deadly Sins Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu thuyết trinh thám của tác giả tri thù điều tra về 10 vụ án kinh thiên động địa được dựa trên nguyên mẫu 10 vụ án có thật từng gây chấn động toàn trung quốcthập tông tội,mười tội ác,xem phim thập tông tội,mười tội ác,download thập tông tội,mười tội ác,xem online thập tông tội,mười tội ác hd,xem thập tông tội,mười tội ác nhanh,tai phim thập tông tội,mười tội ác,the ten deadly sins,xem phim the ten deadly sins,download the ten deadly sins,xem online the ten deadly sins hd,xem the ten deadly sins nhanh,tai phim the ten deadly sins,trương nhã mai,tăng chí vĩ,trương hàn,vu tiểu đồng