Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Bà Đồng The Medium.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Bà Đồng The MediumChưa Sub Năm: 2021

có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm

Xem Phim Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở barcelona các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đótháp kinh hoàng,xem phim tháp kinh hoàng,download tháp kinh hoàng,xem online tháp kinh hoàng hd,xem tháp kinh hoàng nhanh,tai phim tháp kinh hoàng,dark tower,xem phim dark tower,download dark tower,xem online dark tower hd,xem dark tower nhanh,tai phim dark tower