Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Thân Xác Phù Hợp Suitable Flesh.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Thân Xác Phù Hợp Suitable FleshViệt Sub Năm: 2023

Bác sĩ tâm thần Elizabeth Derby trở nên ám ảnh với việc giúp đỡ một bệnh nhân trẻ tuổi đang chịu đựng rối loạn nhân cách cực đoan. Nhưng điều này dẫn cô vào nguy hiểm siêu nhiên tối tăm khi cô cố gắng thoát khỏi một số phận đáng sợ.Phim dựa trên truyện ngắn "The Thing on the Doorstep" của HP Lovecraft năm 1937

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Xem Phim Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố nhỏ ở brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt tòa thánh vatican bèn cử một linh mục đến brazil để xem xét sự tìnhthánh tích,xem phim thánh tích,download thánh tích,xem online thánh tích hd,xem thánh tích nhanh,tai phim thánh tích,stigmata,xem phim stigmata,download stigmata,xem online stigmata hd,xem stigmata nhanh,tai phim stigmata,patricia arquette,gabriel byrne,jonathan pryce