Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Sushant Singh,Surveen Chawla,Jay Bhanushali

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Xem Phim Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

baek jang mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài seoul cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở osaka cả hàn quốc và chính quyền nhật bản tập trung sự chú ý vào baek jang mi khi trở về đến seoul cảnh sát địa phươngthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,open city,xem phim open city,download open city,xem online open city hd,xem open city nhanh,tai phim open city,ye,jin son,myung,min kim,gi,seok do