Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Xem Phim Thành Phố Robot - Robots Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bố rodney là người rửa bát đĩa trong một quán ăn anh cũng là người phục vụ cho đến một ngày anh quyết định đến thành phố robot để thực hiện 2 ước mơ là trở thành nhà phát minh vĩ đại và gặp thần tượng bigweld nhà phát minh lớn và là chủ của tập đoàn bigweld industries chuyên sản xuất phụ tùng thay thế cho cả thế giới robot trong hành trình rodney đã làm quen được nhiều người bạn tốt như fender piper và cappy nhờ sự giúp đỡ của những người bạn này rodney đã phá tan âm mưu tiêu hủy tất cảthành phố robot,xem phim thành phố robot,download thành phố robot,xem online thành phố robot hd,xem thành phố robot nhanh,tai phim thành phố robot,robots,xem phim robots,download robots,xem online robots hd,xem robots nhanh,tai phim robots,chris wedge