Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Gạc Antlers.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Xem Phim Thằng Hề - Do You See Me Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nỗi sợ hãi của emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh “cô có thấy tôi ” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó tại sao hắn làm vậy liệu rằng tên hề muốn gì ở emilythằng hề,xem phim thằng hề,download thằng hề,xem online thằng hề hd,xem thằng hề nhanh,tai phim thằng hề,do you see me,xem phim do you see me,download do you see me,xem online do you see me hd,xem do you see me nhanh,tai phim do you see me,gabrielle stone,lisa london,philip boyd