Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Xem Phim Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại hai tay đua thiên tài trần huy và lưu thành cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại những đường đua mới đầy thử thách những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giớithần xe siêu tốc,xem phim thần xe siêu tốc,download thần xe siêu tốc,xem online thần xe siêu tốc hd,xem thần xe siêu tốc nhanh,tai phim thần xe siêu tốc,flash and dash,xem phim flash and dash,download flash and dash,xem online flash and dash hd,xem flash and dash nhanh,tai phim flash and dash