Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Xem Phim Thần Tượng Âm Nhạc - Monstar Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu tình bạn và giấc mơ của mình trong cuộc hành trìnhyoon sul chan yong joon hyung là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là men in black vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc anh trởthần tượng âm nhạc,xem phim thần tượng âm nhạc,download thần tượng âm nhạc,xem online thần tượng âm nhạc hd,xem thần tượng âm nhạc nhanh,tai phim thần tượng âm nhạc,monstar,xem phim monstar,download monstar,xem online monstar hd,xem monstar nhanh,tai phim monstar,beast junhyung,ha yeon soo