Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Bóng Ma Học Đường Ghost Graduation.Diễn Viên: Raúl Arévalo,Alexandra Jiménez And Javier Bódalo

Bóng Ma Học Đường Ghost GraduationViệt Sub Năm: 2012

Một thấy giáo có khả năng nhìn thấy ma vì thế đều bị mọi người cho là "thần kinh" bị đuổi khỏi 7 trường. Một trường học với 5 con ma quậy phá đang có nguy cơ đóng cửa, một cô gái yêu một con ma mà mình chưa gặp mặt ... bộ phim với những tình huống ngẫu nhiên gây cười và nhiều cảm xúc

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Xem Phim Thần Thám Trốn Học - Detective Chen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hà mạn quân con trai của bộ trưởng bộ quân sự và chính trị đã chết một cách kỳ lạ viên cảnh sát trần hổ nhận nhiệm vụ và bí mật điều tra sự thật trong trườngthần thám trốn học,xem phim thần thám trốn học,download thần thám trốn học,xem online thần thám trốn học hd,xem thần thám trốn học nhanh,tai phim thần thám trốn học,detective chen,xem phim detective chen,download detective chen,xem online detective chen hd,xem detective chen nhanh,tai phim detective chen