Phi Vụ 999 Triple 9.Diễn Viên: Kate Winslet,Teresa Palmer,Woody Harrelson,Casey Affleck

Phi Vụ 999 Triple 9Thuyết Minh Năm: 2016

Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Người Chó Dogman.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Giải Cứu Let Him Go.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Xem Phim Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất tại mỹ do eli roth đạo diễn bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974 phim có sự tham gia của các diễn viên charles bronson nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do brian garfield viếtthần chết,xem phim thần chết,download thần chết,xem online thần chết hd,xem thần chết nhanh,tai phim thần chết,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,bruce willis,dean norris,elisabeth shue