Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Ó Đêm Nighthawks.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Xem Phim Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “mr bean” nhưng rowan atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “maigret sets a trap” loạt phim về thám tử maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử rupert davies thủ vai chínhthám tử maigret 2,người đã khuất,xem phim thám tử maigret 2,người đã khuất,download thám tử maigret 2,người đã khuất,xem online thám tử maigret 2,người đã khuất hd,xem thám tử maigret 2,người đã khuất nhanh,tai phim thám tử maigret 2,người đã khuất,maigrets dead man,xem phim maigrets dead man,download maigrets dead man,xem online maigrets dead man hd,xem maigrets dead man nhanh,tai phim maigrets dead man