Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Xem Phim Thám Tử Lừng Danh Conan – Giờ Trà Của Zero - Detective Conan: Zeros No Tea Time Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một người đàn ông tên toru amuro người luôn che giấu nhiều bí mật trong cuộc đời mình anh ta có nhiều danh tính khác nhau chẳng hạn như một cảnh sát một người theo chủ nghĩa âm nhạc của bourbon hoặc em trai của anh tathám tử lừng danh conan – giờ trà của zero,xem phim thám tử lừng danh conan – giờ trà của zero,download thám tử lừng danh conan – giờ trà của zero,xem online thám tử lừng danh conan – giờ trà của zero hd,xem thám tử lừng danh conan – giờ trà của zero nhanh,tai phim thám tử lừng danh conan – giờ trà của zero,detective conan,zeros no tea time,xem phim detective conan,zeros no tea time,download detective conan,zeros no tea time,xem online detective conan,zeros no tea time hd,xem detective conan,zeros no tea time nhanh,tai phim detective conan,zeros no tea time