Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Xem Phim Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người ở tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng o có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc sự kiện rẽ kinh hoàngthám tử ác mộng,xem phim thám tử ác mộng,download thám tử ác mộng,xem online thám tử ác mộng hd,xem thám tử ác mộng nhanh,tai phim thám tử ác mộng,nightmare detective,xem phim nightmare detective,download nightmare detective,xem online nightmare detective hd,xem nightmare detective nhanh,tai phim nightmare detective,ryûhei matsuda,hitomi,masanobu andô