Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Xem Phim Thẩm Thấu - Osmosis Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của pháp ở paris trong tương lai gần nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn bạn có thể giải mã tình yêuthẩm thấu,xem phim thẩm thấu,download thẩm thấu,xem online thẩm thấu hd,xem thẩm thấu nhanh,tai phim thẩm thấu,osmosis,xem phim osmosis,download osmosis,xem online osmosis hd,xem osmosis nhanh,tai phim osmosis