Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Sayen Báo Thù Sayen

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In Manila.Diễn Viên: Alexander Nevsky,Casper Van Dien,Cary,Hiroyuki Tagawa

Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila Showdown In ManilaViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trung niên người Nga sống cuộc sống tách biệt trong khu rừng nhiệt đới của Manila. Cuộc sống của ông bị quấy nhiễu bởi một vụ mưu sát của người địa phương. Để bảo vệ con gái của tên cướp Philipins đã chết, ông phải nhớ lại quá khứ mình đã cố gắng chôn vùi

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong - Black Death Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước anh thời trung cổ bị bao trùm bởi một dịch bệnh một thầy tu trẻ tên osmund dẫn đầu một nhóm các hiệp sỹ ulric và những người lính đánh thuê của ông nhiệm vụ của họ là truy tìm một pháp sư người có thể làm ngươi chết sống lại bị giằng xè giữa một bên là tình yêu với lòng tin vào chúa và một bên là tình yêu với một người phụ nữ trẻ osmund cuối cùng khám phá ra rằng vị pháp sư là một người đẹp bí ẩn tên langiva sau khi langiva tiết lộ danh tính đen tối của mình và yêu cầu osmund traothảm họa diệt vong,xem phim thảm họa diệt vong,download thảm họa diệt vong,xem online thảm họa diệt vong hd,xem thảm họa diệt vong nhanh,tai phim thảm họa diệt vong,black death,xem phim black death,download black death,xem online black death hd,xem black death nhanh,tai phim black death,sean bean,eddie redmayne,john lynch,tim mcinnerny