Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi Bakara

Lực Lượng Phản Ứng Nhanh Malbatt: Misi BakaraThuyết Minh Năm: 2023

dựa trên một câu chuyện có thật vào năm 1993 và khám phá lòng dũng cảm của Trung đoàn Lính cơ giới Hoàng gia Mã Lai số 19 ( RAMD ) thuộc Tiểu đoàn Malaysia (MALBATT) đã giải cứu những người lính Mỹ bị mắc kẹt ở Chợ Bakara , Mogadishu , thủ đô của Somalia , trong Sự cố Black Hawk Down

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Xem Phim Thảm Hoạ Chernobyl - Chernobyl 1986 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1986 lính cứu hỏa pripyat alexey karpushin 30 tuổi đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ thợ làm tóc người địa phương olga savostina olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của côthảm hoạ chernobyl,xem phim thảm hoạ chernobyl,download thảm hoạ chernobyl,xem online thảm hoạ chernobyl hd,xem thảm hoạ chernobyl nhanh,tai phim thảm hoạ chernobyl,chernobyl 1986,xem phim chernobyl 1986,download chernobyl 1986,xem online chernobyl 1986 hd,xem chernobyl 1986 nhanh,tai phim chernobyl 1986