Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing Magic

Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata The Wrong Way To Use Healing MagicViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Usato Ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa: Điểm số bình thường, giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường. Tuy nhiên, khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường, cậu lập tức kết bạn với họ. Thế rồi bỗng nhiên, hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác, và Ken tình cờ bị cuốn theo.

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Xem Phim Tetsuwan Birdy Decode:02 - Birdy The Mighty: Decode 02 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liên đoàn điều tra birdy đuổi theo không gian hình sự geega qua không gian đến trái đất nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người birdy đi undercover mình giả làm nổi tiếng mô hình ” arita shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìntetsuwan birdy decode,02,xem phim tetsuwan birdy decode,02,download tetsuwan birdy decode,02,xem online tetsuwan birdy decode,02 hd,xem tetsuwan birdy decode,02 nhanh,tai phim tetsuwan birdy decode,02,birdy the mighty,decode 02,xem phim birdy the mighty,decode 02,download birdy the mighty,decode 02,xem online birdy the mighty,decode 02 hd,xem birdy the mighty,decode 02 nhanh,tai phim birdy the mighty,decode 02