Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Xem Phim Tên Hề Báo Thù - Stitches Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mìnhtên hề báo thù,xem phim tên hề báo thù,download tên hề báo thù,xem online tên hề báo thù hd,xem tên hề báo thù nhanh,tai phim tên hề báo thù,stitches,xem phim stitches,download stitches,xem online stitches hd,xem stitches nhanh,tai phim stitches,ross noble,gemma,leah devereux,tommy knight