Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock Robin.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Tội Ác Liên Hoàn Who Killed Cock RobinThuyết Minh Năm: 2017

do Trình Vĩ Hào đạo diễn và biên kịch xoay quanh anh chàng Tiểu Tề (Trang Khải Huân) - người đang làm việc tại một toà soạn không may trở thành nhân chứng bất đắc dĩ của một vụ tai nạn xe cộ vào một đêm mưa gió. Trong vụ tại nạn đó, người lái xe tử vong tại chỗ, còn cô gái ngồi ở ghế phụ Từ Á Đình (Kha Giai Yến) được đưa tới bệnh viện

Xem Phim Tên Cướp Bugsy - Bugsy Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên bugsy 1991 là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn gay cấn về một phần lịch sử của las vagas sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện naytên cướp bugsy,xem phim tên cướp bugsy,download tên cướp bugsy,xem online tên cướp bugsy hd,xem tên cướp bugsy nhanh,tai phim tên cướp bugsy,bugsy,xem phim bugsy,download bugsy,xem online bugsy hd,xem bugsy nhanh,tai phim bugsy