Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Xem Phim Tay Trộm Chuyên Nghiệp - Kẻ Cướp Lương Thiện: Parker Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về parker tên trộm chuyên nghiệp hành nghề với các nguyên tắc không làm hại người vô tội và không ăn trộm của người nghèo trong một phi vụ lớn anh bị những kẻ thân tín của mình tìm cách giết chết hại may mắn thoát chết anh theo chân chúng tới florida và lập kế hoạch trả thù đóng giả làm một tay chơi texas cộng với sự giúp đỡ của cô nàng leslie nóng bỏng parker muốn lấy lại những thứ đáng lý thuộc về anh phim được đạo diễn bởi taylor hackford cùng với sự tham gia của các diễntay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,download tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,xem online tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh hd,xem tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh nhanh,tai phim tay trộm chuyên nghiệp thuyết minh,kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,download kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,xem online kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh hd,xem kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lương thiện,parker thuyết minh,jason statham,jennifer lopez,michael chiklis,wendell pierce,clifton collins jr,bobby cannavale,patti lupone