Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Ồ Lucy! Oh Lucy!.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Xem Phim Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phiên bản này sẽ xuất hiện một nhân với tiểu yêu vương đại chùy vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng hắn tự phong cho mình danh hiệu đại vương ở nơi mình sinh sống và rồi số phận của đại chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò đường tăng tôn ngộ không trư bát giới và sa tăngtây du ký lạ truyện,xem phim tây du ký lạ truyện,download tây du ký lạ truyện,xem online tây du ký lạ truyện hd,xem tây du ký lạ truyện nhanh,tai phim tây du ký lạ truyện,journey to the west surprise,xem phim journey to the west surprise,download journey to the west surprise,xem online journey to the west surprise hd,xem journey to the west surprise nhanh,tai phim journey to the west surprise,bạch khách,mã thiên vũ,đồng lệ á,tăng chí vỹ,mike d angelo