Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Murder City Mike Colter

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys Heroes.Diễn Viên: Clint Eastwood,Telly Savalas,Don Rickles

Các Anh Hùng Của Kelly Kellys HeroesViệt Sub Năm: 1970

Bộ phim kể về Trung úy Kelly (Clint Eastwood), người chỉ huy một trung đội trinh sát Mỹ trong Thế chiến thứ hai, nhờ khai thác tin tức từ một đại tá Đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ Pháp về Đức. Không bỏ qua cơ hội, anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân Đức để lấy 14000 thoi vàng của Đức Quốc xã trị giá 16.000.000 USD trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về Berlin với ước mơ trở thành triệu phú.

Xem Phim Tập Làm Người Xấu - El Camino: A Breaking Bad Movie Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

el camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới breaking bad khi gã jesse pinkman aaron paul rốt cuộc cũng đã rời xa vòng tay của thầy giáo walter white bryan cranston đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc xa bay cao chạy tới một chân trời mớitập làm người xấu,xem phim tập làm người xấu,download tập làm người xấu,xem online tập làm người xấu hd,xem tập làm người xấu nhanh,tai phim tập làm người xấu,el camino,a breaking bad movie,xem phim el camino,a breaking bad movie,download el camino,a breaking bad movie,xem online el camino,a breaking bad movie hd,xem el camino,a breaking bad movie nhanh,tai phim el camino,a breaking bad movie