Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas Icetastrophe.Diễn Viên: Victor Webster,Jennifer Spence,Richard Harmon

Cuộc Chiến Thiên Thạch Christmas IcetastropheThuyết Minh Năm: 2014

Một thiên thạch rơi xuống Trái đất và bị tách thành hai mảnh. Một mảnh đập vào trung tâm của một thị trấn miền núi nhỏ và ngay lập tức mọi thứ bắt đầu đóng băng. Mảnh thứ hai tạo thành một vùng nhiệt đới giữa tuyết và băng. Một sinh viên đại học và người đàn ông địa phương cùng nhau tìm cách cứu thị trấn và nhân loại...

Xem Phim Tập Làm Cảnh Sát - Padai Veeran Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở theni ở miền nam ấn độ nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra muneeshwaran vijay yesudas là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cảtập làm cảnh sát,xem phim tập làm cảnh sát,download tập làm cảnh sát,xem online tập làm cảnh sát hd,xem tập làm cảnh sát nhanh,tai phim tập làm cảnh sát,padai veeran,xem phim padai veeran,download padai veeran,xem online padai veeran hd,xem padai veeran nhanh,tai phim padai veeran,vijay yesudas,bharathiraja,amritha