Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Bức Tường Thành The Wall

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Tấm Áo Choàng Của Chúa The Robe

Tấm Áo Choàng Của Chúa The RobeViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim dựa trên chi tiết Kinh Thánh về việc những người lính La Mã, trong cuộc khổ nạn của Đức Giêsu đã rút thăm được tấm áo của Đức Giêsu (Ga 19, 23). Chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm. nhưng những hiện tượng lạ khi Chúa chết, nghe lời Ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổi ..

Xem Phim Tập Kích Trân Châu Cảng - Tora! Tora! Tora! Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1941 hoa kỳ còn đứng ngoài cuộc thế chiến thứ hai nhât bản và hoa kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao nhưng bất ngờ người nhật mở một tấn công vào căn cứ mỹ tại trân châu cảng tình báo mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công gây nên nhiều hậu quả nặng nề…tập kích trân châu cảng,xem phim tập kích trân châu cảng,download tập kích trân châu cảng,xem online tập kích trân châu cảng hd,xem tập kích trân châu cảng nhanh,tai phim tập kích trân châu cảng,tora tora tora,xem phim tora tora tora,download tora tora tora,xem online tora tora tora hd,xem tora tora tora nhanh,tai phim tora tora tora,jason robards,martin balsam,sô yamamura