Truy Tìm Công Lý The Company You Keep.Diễn Viên: Robert Redford,Nick Nolte,Stanley Tucci

Truy Tìm Công Lý The Company You KeepViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này.Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Xem Phim Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chạm súng philip van damme được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng tiếp theo một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta cô y tá của anh ta là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầutàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,killem all,xem phim killem all,download killem all,xem online killem all hd,xem killem all nhanh,tai phim killem all,peter stormare,jean,claude van damme