Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2001

Vào thời nhà Minh, tên thái giám tàn ác, khát khao quyền lực Hoài Ân đã ra sức đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân. Hắn ta sử dụng quân đội để tiêu diệt các đạo quân còn lại tại Dragon Inn - một nơi trú ẩn cho những tên trộm và sát thủ. Nhưng hắn không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với một vị tướng quân hùng dũng và mưu trí ở phía trước.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Xem Phim Tàn Sát - Kill Em All Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn trong căn phòng giết chóc các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mìnhtàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,kill em all,xem phim kill em all,download kill em all,xem online kill em all hd,xem kill em all nhanh,tai phim kill em all,johnny messner,chia hui liu and joe lewis