Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty Assassin.Diễn Viên: Đàm Húc,Chiêm Mục

Thích Khách Minh Triều The Ming Dynasty AssassinThuyết Minh Năm: 2017

nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.

Long Phụng Điếm Adventure Of The King.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Từ Hy Viên,Hoắc Tư Yến,La Gia Anh

Long Phụng Điếm Adventure Of The KingViệt Sub Năm: 2010

Long Phượng Điếm là câu chuyện về vua Chính Đức giả dạng thường dân vi hành và rồi bị mất trí nhớ. Trong thời gian này, ngài đã gặp rồi đem lòng yêu bà chủ quán “chua ngoa”. Phim có sự tham gia của Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Củng Tân Lượng, Hoắc Tư Yến.

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Từ Hy Viên,Hoắc Tư Yến,La Gia Anh

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Xem Phim Tam Quốc Diễn Nghĩa Nhí - Star Of Tomorrow: Three Kingdoms Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đổng trác lộng quyền tàn sát trung thần khiến cho lòng người căm phẫn nhưng không ai giết được bởi vì hắn có lữ bố điêu thuyền ôm hận giết cha quyết bày mưu tính kế cũng tào tháo để giết đổng tặctam quốc diễn nghĩa nhí,xem phim tam quốc diễn nghĩa nhí,download tam quốc diễn nghĩa nhí,xem online tam quốc diễn nghĩa nhí hd,xem tam quốc diễn nghĩa nhí nhanh,tai phim tam quốc diễn nghĩa nhí,star of tomorrow,three kingdoms,xem phim star of tomorrow,three kingdoms,download star of tomorrow,three kingdoms,xem online star of tomorrow,three kingdoms hd,xem star of tomorrow,three kingdoms nhanh,tai phim star of tomorrow,three kingdoms,đào dịch hy,lý tuấn hào,cát dịch đức