Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Xem Phim Tâm Niệm Phát Tài - Fat Choi Spirit Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 2001 trong phim lưu đức hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩntâm niệm phát tài,xem phim tâm niệm phát tài,download tâm niệm phát tài,xem online tâm niệm phát tài hd,xem tâm niệm phát tài nhanh,tai phim tâm niệm phát tài,fat choi spirit,xem phim fat choi spirit,download fat choi spirit,xem online fat choi spirit hd,xem fat choi spirit nhanh,tai phim fat choi spirit,lưu đức hoa,cổ thiên lạc