Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No Zoyosha.Diễn Viên: Aoi Morikawa,Ryo Yoshizawa

Trả Thù Thuê Giver: Fukushu No ZoyoshaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

GIVER (Giba) và một số đồng nghiệp của anh làm việc tại nơi chuyên báo thù. Một cô gái bí ẩn tên là TAKER lãnh đạo nhóm. GIVER thiếu cảm xúc cho một người. Công ty báo thù nhận các yêu cầu trả thù nhân danh khách hàng của họ. Khách hàng của họ bao gồm một người phụ nữ là nạn nhân của một cuộc hôn nhân xảo trá và gia đình của một nạn nhân bị giết bởi kẻ giết người hàng loạt.

Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm sau khi hợp tác với cảnh sát thai vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt cuộc sống của phương mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát quyết định sống cuộc sống của người bình thường nhưng chẳng bao lâu sau xung quanh phương mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn hết vụ này tới vụ khác cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,psychological crime,xem phim psychological crime,download psychological crime,xem online psychological crime hd,xem psychological crime nhanh,tai phim psychological crime,trần nhược hiên,phó mai,vương lang chính