Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal Law.Diễn Viên: Ngô Kì Long,Hoắc Kiến Hoa,Hà Trác Ngôn

Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal LawThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Một anh pháp y ( Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm ) đã xuyên thời gian trở về triều đại nhà Minh, nhập vào xác một gã tên là Mạnh Thiên Sở, lúc động phòng bị tân nương xinh đẹp đuổi ra. Mạnh Thiên Sở trở thành một sư gia và gặp phải nhiều vụ án rất ly kỳ: "Cổ tự mưu sát án" , "Động phòng mê án", "Thư viện huyết án", "Quỷ ốc giết người án",v.v... Mỗi một vụ án đều là tầng tầng lớp lớp sương mù, đều làm cho người ta phải đau đầu. Mạnh Thiên Sở sử dụng kiến thức pháp y và trinh thám của mình để phá án, cẩn

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Ngô Kì Long,Hoắc Kiến Hoa,Hà Trác Ngôn

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Nhiệt Huyết Trường An Detective Samoyeds.Diễn Viên: Ngô Kì Long,Hoắc Kiến Hoa,Hà Trác Ngôn

Nhiệt Huyết Trường An Detective SamoyedsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Kinh thành Trường An của Đại Đường liên tiếp xảy ra các vụ kỳ án, khiến lòng người hoang mang. Đại lý tự thành lập nhóm thần thám gồm Tát Ma Đa La thông thạo thuật Gia La, cuốn bách khoa toàn thư di động Thượng Quan Tử Tô, Lý Chất giỏi phân tích, Hoàng Tam Pháo giỏi chế tạo súng và thuốc nổ, Tôn Tứ Nương tinh thông các loại vũ khí, Đàm Song Diệp y thuật cao thâm.

Xem Phim Tài Thần Hữu Đạo - 財神有道 第一集 Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hội khảo lớn ở tiên giới đạo nhân hữu đạo có vẻ thuần phác gây chú ý cho vị khảo quan có ý muốn thăng anh lên làm tiên hữu đạo bị phân công làm một vị quan nhỏ ở phủ tài thần ngày ngày đều ngồi đếm tiền xu anh cảm thấy chán ghét những đồng tiền mục nát thối tha đó quyết định vi phạm thiên điều không làm thần tiên hữu đạo giả vờ diễn kịch với bát công chúa không ngờ bát công chúa hiểu lầm bắt đầu có cảm tình với đối phương bát công chúa dùng quyền lực bắt hữu đạo làm việc ở phủ tàitài thần hữu đạo thuyết minh,xem phim tài thần hữu đạo thuyết minh,download tài thần hữu đạo thuyết minh,xem online tài thần hữu đạo thuyết minh hd,xem tài thần hữu đạo thuyết minh nhanh,tai phim tài thần hữu đạo thuyết minh,財神有道 第一集 thuyết minh,xem phim 財神有道 第一集 thuyết minh,download 財神有道 第一集 thuyết minh,xem online 財神有道 第一集 thuyết minh hd,xem 財神有道 第一集 thuyết minh nhanh,tai phim 財神有道 第一集 thuyết minh,trần kiện phong,chung hân đồng,trịnh kỳ,phàn thiếu hoàng